logo

TRANG THÔNG TIN CHÍNH THỨC CỦA ĐỒNG HƯƠNG QUẢNG NGÃI TẠI HÀ NỘI

Trang chủ»Tin tức»Mời họp mặt Đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đầu Xuân Quý Mão 2023

Mời họp mặt Đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội đầu Xuân Quý Mão 2023

Theo thông lệ truyền thống gặp mặt đồng hương hàng năm của bà con Quảng Ngãi, Ban Liên lạc Đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội kêu gọi những người con Quảng Ngãi mến thương đang sinh sống, công tác và học tập tại Thủ đô Hà Nội đăng ký tham dự chương trình “GẶP GỠ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023” theo thông tin trong thư mời.

 

Chương trình “GẶP GỠ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023” với Chủ đề “Quảng Ngãi quê ta – Kết nối vươn xa” được đông đảo bà con đồng hương hưởng ứng nhiệt tình đăng ký tham dự rất nhanh chóng, đồng thời đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các vị đại biểu khách mời, các lãnh đạo của Tỉnh Quảng Ngãi và nhiều người con Quảng Ngãi đang và nguyên là lãnh đạo cấp cao của Nhà nước sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

 

Khác biệt với các năm trước đây, Chương trình "GẶP GỠ ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023" năm nay sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn, sinh động hơn với nhiều chương trình trong phần lễ và phần tiệc. Ngoài ra, nội dung năm nay sẽ ra mắt Ban liên lạc mới của Đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội và định hướng các hoạt động sắp tới nhằm đẩy mạnh tính kết nối lan tỏa, sức mạnh cộng đồng của bà con cùng quê hương xứ Quảng tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc Việt Nam nói chung.

 

Trân trọng kính mời bà con Quảng Ngãi đăng ký tham dự và liên hệ với Ban liên lạc theo số điện thoại:

Mrs. Lợi: 0983027787 / Mrs Hoa: 0904101410

 

 

thumoi

bg-header-new

Giới thiệu

Đồng hương Quảng Ngãi tại Hà Nội (gọi tắt là Hội Đồng hương) là tổ chức kết nối đồng bào quê Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập, công tác, kinh doanh tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ nhau trong các hoạt động cộng đồng và các chương trình hợp tác phát triển. Hội là cầu nối giữa bà con Quảng Ngãi đang sinh sống ở nơi xa với các cấp lãnh đạo Tỉnh nhà, huy động các nguồn lực góp phần phát triển kinh tế – xã hội, hỗ trợ đồng bào khó khăn tại Tỉnh Quảng Ngãi.

Văn phòng Hội Đồng Hương: KHÔNG GIAN VĂN HÓA PHẠM VĂN ĐỒNG

SỐ 8 LÁNG HẠ, PHƯỜNG THÀNH CÔNG, QUẬN BA ĐÌNH, TP HÀ NỘI

Email: [email protected]

Website: www.donghuongquangngaihn.vn

Hỗ trợ quê hương

z4100825896925 67020fbf0510d492a96e0fb9e78f62cc

TÀI KHOẢN NHẬN ĐÓNG GÓP

donate 2